Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Jackie Chan nhảy vào tranh chấp Trung - Nhật Ngôi sao võ thuật Jackie Chan vừa phát biểu chính kiến về tranh chấp Senkaku/Điếu Ngư, và ước trở thành siêu nhân để kéo chuỗi đảo này về gần Trung Quốc. > Người mẫu khoe ngực trần đòi "bảo vệ Điếu Ngư" Jackie Chan cùng các nữ diễn viên của bộ phim "Thập nhị sinh tiếu". Ảnh: Grind365 "Chuỗi đảo Điếu Ngư chắc chắn thuộc về Trung Quốc!", Jackie Chan (Thành Long) hôm 1/10 phát biểu tại một sự kiện ở Đài Loan, nơi anh diễn một số cảnh cho bộ phim "Thập nhị sinh tiếu" (Chinese Zodiac). "Tuy nhiên điều tôi nói không quan trọng, vì chính phủ mới là cơ quan giải quyết vụ việc. Tôi ước mình là siêu nhân, để có thể kéo hòn đảo về gần hơn", Channel News Asia dẫn lời Chan nói thêm. Khi được hỏi liệu anh có tính đến chuyện đóng phim tại một trong các đảo tranh chấp không, Chan cho biết anh không có kế hoạch này vì điều đó "quá nhạy cảm", đòi hỏi rất nhiều công sức mà hiệu quả lại không tương xứng. Chan cũng cho hay anh hy vọng Nga sẽ giải quyết tranh chấp lãnh thổ với cả Trung Quốc và Nhật Bản, và nhấn mạnh rằng cần "tôn trọng nền văn hóa của mỗi nước, để mọi người được sống hòa thuận bên nhau". Diễn viên gạo cội 58 tuổi này không phải là ngôi sao châu Á đầu tiên thể hiện lập trường đối với tranh chấp biển đảo Trung - Nhật, vốn gây ra những cuộc biểu tình khắp Trung Quốc những tuần vừa qua. Tuy nhiên, anh có thể là người nổi tiếng nhất. Jackie Chan đã xuất hiện trong hơn 250 bộ phim và là một trong những diễn viên châu Á thành danh tại Hollywood, với những phim như "Giờ cao điểm", "Hiệp sĩ Thượng Hải" hay "Cậu bé Karate". Trung Quốc và Nhật Bản đang tranh chấp quanh chuỗi đảo Điếu Ngư/Senkaku. lão phu mang về từ vnexpress.net Địt con mẹ nhà nó , đúng là tầu khựa . nổi tiếng ,tiền nhiều ,tột đỉnh danh vọng rồi mà vẫn chưa bỏ nổi tính tham tàn hán mọi . cái đéo gì cũng của mình ,cướp và ăn cắp thì vẫn mãi mãi là cướp đéo đổi đựợc .quê hương hán mọi là bên kia dãy vạn lý trường thành , về đó mà đòi yếu tố lịch sử . đúng là lang sói .

2 nhận xét:

  1. Trúc mầng cuôn Nguyền mở hàng tôm, điệt còn mẹ! Nhà mới đẹp, khang trang nhẻ? Trải chiếu mời chi bộ vầu chém gioá đơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đầu tiên là thanh củi ( thank) quăng vào đầu con Bủm phát , làm cái nhà này hóa ra dễ ,cứ theo con tranhung09 nói là làm được. lão phu làm để thỉnh thoảng tự sóc lọ riêng ,đéo cho con nào biết. hô hô. chủ yếu vấn vào nhà con Hàn ỉa bậy thôi . mà Cu Bủm làm cái cho máu , để thỉnh thoảng lão phu vào chửi thẳng mặt cho đã. hố hố .

      Xóa