Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Tá lả luận

Lúc này , cu Nhân đã móm nhưng dù sao y cũng nhất vài ván trước nên cũng đéo thiệt . Chị Tiến vừa tránh được phải hạ bài , không phải trả lời chất vấn trước QH . May thế . Tuy nhiên về lâu dài là đéo có cửa . Cu Đam và Minh đều 2 phỏm chờ ù . Đam có vẻ tự tin nói cười bi bô , bằng chứng là mấy hôm nay báo khen nức nở . Tự tin là kiểu đánh bài của Đam . Ngược lại , Minh âm thầm mặt không lộ sắc , có khi trên tay bài rất nhỏ , cơ cực sáng . Y Đúng chất nòi ngoại giao .

4 nhận xét:

  1. Bác à! địt con mẹ phải công nhận bọn lều páo xứ lừa mà nó bom ai thì lên tận chín tầng mây nhể, bác nhể? Được cho viết nhân vật nào thì như rằng hùa vô nịnh thối, còn mà nhạy cảm thì có đăng lên rồi củng phải gở con mẹ nó xuống...tởm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy đó , nhung mà lúc nào cũng tỏ ra đạo đức , tử tế . Địt mẹ bọn lá cải .

      Xóa
  2. Chỉ sang năm, chính bỏn sẽ lại chửi Đam như chóa mà xem. Beo nó dự chả mấy khi sai, bỏn chỉ dựng cái bia lên tập bắn thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Địt mẹ mấy con bò đeo kính lão , đóng bỉm , tay đeo ống chuyền đạm , là rất dị ứng với kẻ có học như Đam . Càng chứng tỏ tài năng chuyên môn bao nhieu thì lại làm tăng thêm ngần ấy mối lo cho chế độ của những con bò ngu nhưng khát máu . Tổ cha chúng nó !

      Xóa